คำถามที่พบบ่อย
โชว์รูม Bose มีที่ไหนบ้าง?
- สำนักงานใหญ่รามคำแหง 24 : เปิดทำการวันจันทร์ - ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 8.30 น. - 17.00 น.โทร 0 2266 8136-8, 0 2234 6467-8
-
โชว์รูมสยามพารากอน : เปิดทำการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.30 น. - 20.30 น. โทร 02 129 4301-4
-
โชว์รูมเซนทรัล พลาซ่า ปิ่นเกล้า : เปิดทำการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.30 น. - 20.30 น. โทร 02 062 7740-2
-
โชว์รูมเซนทรัลเอ็มบาสซี่ : เป็นทำการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.30 น. - 20.30 น. โทร 02 160 5651-3
-
โชว์รูมเซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์ : เป็นทำการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.30 น. - 20.30 น. โทร 02-087-7902-4
ฉันสามารถนำสินค้าเข้ารับบริการหรือซ่อมได้ที่ไหนบ้าง?
สามารถนำส่งได้ที่โชว์รูมอัศวโสภณทุกสาขาหรือที่Bose Concept Stores
ฉันสามารถนำสินค้าที่ซื้อจากต่างประเทศมาเข้ารับบริการหรือซ่อมได้หรือไม่?
ได้ แต่ต้องนำหลักฐานการซื้อจากร้านในต่างประเทศมาประกอบทุกครั้ง
ฉันสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลได้ทางช่องทางใดบ้าง?
สำนักงานใหญ่รามคำแหง 24 โทร 02-266-8136-8 วันจันทร์ - วันศุกร์ เวลา 8.30 - 17.00 น. หรือทาง Facebook Fanpage : Asavasopon และทาง Line@ ที่ @ASAVASOPON
ใช้เวลานานเท่าใดจึงจะได้รับสินค้าหลังจากสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ www.asavasopon.co.th
สินค้าจะถูกจัดส่งในวันจันทร์ - ศุกร์ โดยจะตัดรอบคำสั่งซื้อเวลา 9.30 น. คำสั่งซื้อที่ทำรายการสำเร็จหลัง 9.00 น. จะถูกจัดส่งในวันทำการ (วันจันทร์ - วันศุกร์) ถัดไป โดยใช้เวลาในการจัดส่ง 2 - 3 วัน
ฉันสามารถติดตามสถานะคำสั่งซื้อของฉันได้จากที่ไหน?
สามารถตรวจสอบสถานะคำสั่งซื้อได้จากลิ้งค์จาก E-Mail หรือนำหมายเลข Tracking ID ที่ได้จาก E-Mail มาตรวจสอบสถานะที่ Kerry คลิ๊ก
สามารถชำระเงินได้ช่องทางใดบ้าง?
สามารถชำระได้ 2 ช่องทาง คือ 1. ชำระโดยผ่านบัตรเครดิต (Visa, Master Card และ JCB)
2. ชำระผ่าน Internet Banking ธนาคารที่รองรับ ได้แก่ ธนาคารกรุงเทพ,ธนาคารกรุงไทย และ ธนาคารไทยพาณิชย์
จะมีใครช่วยฉันวางแผนและออกแบบติดตั้งเครื่องเสียงได้บ้าง
ทางบริษัท อัศวโสภณ จำกัด นั้น มีทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่คอยให้คำปรึกษา แนะนำพร้อมทั้งวางแผน ด้านการออกแบบและติดตั้งลำโพงกับคุณได้ เพื่อให้คุณได้สัมผัสประสบการณ์ของลำโพงโบส ลองแวะมาที่โชว์รูม หรือ แจ้งเบอร์โทร หรือ อีเมล์ เพื่อทางเราจะทำการนัดหมายกับที่ปรึกษาของเรา พนักงานของเราจะคอยดูแลให้คำแนะนำในทุกขั้นตอน ของการวางแผนโดยไม่มีค่าใช้จ่าย
โปรแกรมสร้างแบบจำลองสถานที่จริง?
คือ โปรแกรมที่ใช้วิเคราะห์ระบบเสียงที่เหมาะสมก่อนติดตั้งอุปกรณ์จริง Auditioner System Technology ระบบจำลองให้คุณฟังเสียงจริงก่อนตัดสินใจ พร้อมทีมผู้เชี่ยวชาญ ที่ได้รับการอบรมและรับรองมาตรฐานเดียวกันกับ Bose Corporation โดยตรง
สั่งซื้อทางออนไลน์มีส่วนลดหรือไม่
ต้องขอขอบคุณ คุณลูกค้าที่ทำการสอบถามเข้ามา ทางบริษัทของแจ้งรายละเอียดดังนี้ครับ ราคาสินค้าที่จำหน่ายในช่องทางนี้นั้นจะเป็นราคาเดียวกันกับราคาที่จำหน่ายในโชว์รูมทุกสาขาและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศครับ ทั้งนี้คุณลูกค้าสามารถติดตามข่าวสาร และหากทางบริษัทมีโปรโมชั่นใดๆจะแจ้งให้ลูกค้าทราบต่อไป
ทำไมสินค้าถึงหมด/ไม่มีวางจำหน่าย?
เราได้พยายามทุกวิถีทางเพื่อให้สินค้าวางจำหน่ายได้ตามทุกรุ่น แต่ด้วยความนิยมในสินค้าและปัญหาในการจัดหาสินค้า ทำให้บางครั้งสินค้าบางชนิดอาจไม่มีวางจำหน่าย โดยทั่วไปแล้วทางบริษัทฯจะสามารถประมาณการได้ว่าเมื่อไรสินค้าจะมีวางจำหน่ายอีกครั้ง
หากคุณไม่อยู่บ้านในวันส่งสินค้าที่กำหนดไว้
เนื่องจากพนักงานส่งของจำเป็นต้องให้คุณเซ็นชื่อรับสินค้า พนักงานจะทิ้งรายละเอียดให้คุณติดต่อกลับ ถ้าคุณไม่อยู่บ้าน คุณสามารถติดต่อผู้ให้บริการจัดส่งพัสดุได้โดยตรงเพื่อกำหนดนัดหมายเวลาในการจัดส่งอีกครั้งหรือเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่ง
หมายเลขการจัดส่งสินค้า เพื่อติดตามสถานะการจัดส่งสินค้า
THXXXXXXXXXXX ขอบคุณที่เลือกซื้อสินค้าโบส
จะเป็นอย่างไรถ้าสินค้าที่คุณสั่งซื้อสูญหายหรือเสียหาย
ในกรณีที่เกิดปัญหาใดๆขึ้นกับการจัดส่งสินค้าของคุณ ทางบริษัทจะติดต่อกับผู้ให้บริการจัดส่งพัสดุโดยตรงเพื่อดำเนินการแก้ไขปัญหาโดยเร็วที่สุดและจะพยายามอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้ามากที่สุด เราจะแจ้งความคืบหน้าในการสอบสวนปัญหาให้คุณทราบ จากนั้นจะดำเนินการส่งสินค้าทดแทนในเวลาที่เหมาะสม หากคุณได้รับสินค้าที่สั่งซื้อและพบสินค้าเสียหาย โปรดโทรติดต่อฝ่ายบริการลูกค้า บริษัท อัศวโสภณ จำกัด
สามารถลงทะเบียนรับประกันสินค้าได้ที่ไหน
ลูกค้าสามารถเข้าไปลงทะเบียนผลิตภัณฑ์ขอรับประกันสินค้าที่ https://www.asavasopon.co.th/warranty
การรับประกัน
บริษัทยินดีรับประกันคุณภาพสินค้าที่ซื้อจากบริษัทหรือจาก www.asavasopon.co.th โดยตรง รวมถึงสินค้าของบริษัทหรือที่บริษัทนำเข้าที่ซื้อจากบริษัทหรือตัวแทนจำหน่ายที่ได้รับอนุญาติของบริษัทและเป็นสินค้าแท้เท่านั้น ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับประเภทสินค้าและจะอยู่ภายใต้การพิจารณาตามที่บริษัทกำหนด และการรับประกันสินค้าแต่ละรายการอาจมีความแตกต่างกัน กรุณาตรวจสอบความถูกต้อง ของนโยบายและเงื่อนไขต่างๆก่อนสั่งซื้อสินค้าทุกครั้ง ระยะเวลาการรับประกันคุณภาพสินค้า Bose ให้เป็นไปตามนโยบายการรับประกันของ Bose Corporation ซึ่งสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เอกสารรับประกันในกล่องสินค้า หรือ www.bose.com การรับประกันจะเริ่มจากวันที่สั่งซื้อสินค้าโดยครอบคลุมเป็นระยะเวลา 1 ปี และ 5 ปี สำหรับลำโพงที่ไม่มีภาคขยายในตัว การรับประกันจะไม่ครอบคลุมถึงความเสียหายของสินค้าที่เกิดจากการใช้งานและการดูแลรักษาที่ไม่เหมาะสม การใช้งานผิดประเภท การใช้งานในเชิงพาณิชย์ อุบัติเหตุต่างๆ รวมไปถึงการซ่อมบำรุงโดยช่างที่ไม่มีความชำนาญและไม่ได้เป็นช่างของบริษัทการดัดแปลงแก้ไขสินค้าจะทำให้การรับประกันเป็นโมฆะ
เงื่อนไขการออกใบกำกับภาษี/การเปลี่ยนแปลงที่อยู่ใบกำกับภาษี
ก่อนการชำระเงิน กรุณาตรวจสอบที่อยู่ ข้อมูลส่วนตัว เบอร์โทรศัพท์ อีเมลล์และข้อมูลในการออกใบกำกับภาษีให้แน่ชัดอีกครั้งเพื่อประโยชน์ของตัวท่านเอง
หมายเหตุ : หากต้องการแก้ไขที่อยู่ใบกำกับภาษี ทางบริษัทฯ มีระยะเวลาในการดำเนินการจัดการ 7 - 15 วันทำการ
ทำไมการชำระเงินด้วยบัตรเครดิตของคุณ จึงไม่ถูกดำเนินการ
1.ธนาคารผู้ออกบัตรเครดิตของคุณอาจปฎิเสธการขออนุมัติวงเงินเพื่อการเรียกเก็บเงินจากบัตรของคุณเนื่องจากสาเหตุอย่างใดอย่างหนึ่งดังต่อไปนี้ หากเกิดปัญหาดังกล่าวขึ้น เราจะแจ้งให้คุณทราบทางอีเมล
2.บัญชีเครดิตของคุณอาจมีการจำกัดวงเงิน เมื่อคุณทำการสั่งซื้อ คุณอาจใส่ประเภทบัตร หมายเลขบัตร หรือวันหมดอายุของบัตรไม่ถูกต้อง
3.อาจมีช่องว่างหรือเครื่องหมายทับในหมายเลขบีัญชีที่ระบบไม่สามารถอ่านได้ธนาคารต้องได้รับการยืนยันจากคุณก่อนที่จะอนุญาติการสั่งซื้อหรือบัตรเครดิตของคุณอาจเป็นบัตรใหม่ที่ยังไม่มีการเปิดใช้งาน
ฉันจะซื้อสินค้าส่วนอะไหล่เพิ่มเติมได้ไหม
ในเว็บไซค์ของเราไม่มีชิ้นส่วนแยกจำหน่ายครับ
สินค้าที่นำมาเปลี่ยนได้จะต้องเป็นไปตามกรณี ดังต่อไปนี้เท่านั้น
1. สินค้าที่สามารถนำมาเปลี่ยนได้ จะต้องเป็นไปตามกรณี ดังต่อไปนี้เท่านั้น
1.1) ภายใน 7 วัน นับจากวันที่ซื้อและยังไม่เปิดกล่องสินค้าแล้วพบว่า เป็นสินค้าที่จัดส่งผิดไปจากรายการการสั่งซื้อ เช่น ผิดสี ผิดรุ่น ผิดขนาด เป็นต้น
1.2) ภายใน 7 วันจากวันที่ซื้อและเปิดกล่องแล้วพบว่าเป็นสินค้ามีตำหนิ ชำรุด เสียหาย หรือ ไม่สามารถใช้งานได้ อันเนื่องมาจากความผิดของการผลิตจากโรงงานเท่านั้น
2. สินค้าที่นำมาเปลี่ยนได้ จะต้องเป็นไปตามข้อกำหนด ดังต่อไปนี้
2.1) เป็นสินค้าจาก www.asavasopon.co.th เท่านั้น
2.2) เป็นสินค้าที่ซื้อมาไม่เกิน 7 วันนับจากวันที่ซื้อในหลักฐานการสั่งซื้อ
2.3) จะต้องเป็นสินค้าที่ยังไม่ได้แกะกล่องสินค้า หรือหากแกะกล่องสินค้าแล้วตามข้อ1.2) ก็จะต้องมี เพียงรอยที่พบจากการเปิดกล่องครั้งแรกเท่านั้น โดยเป็นสินค้าที่ยังไม่ได้ใช้งาน ไม่มีการดัดแปลง แก้ไข หรือทำให้มีลักษณะเปลี่ยนไปจากเดิม บรรจุภัณฑ์จะต้องอยู่ในสภาพ สมบูรณ์ ไม่มีการทำให้กล่องสินค้าหรือตัวสินค้ามีร่องรอย ขูดขีดฆ่ารอบบุบ รอยขีดข่วน หรือบางส่วนของกล่องสินค้าพลาสติกฉีกขาดไปและป้ายต่างๆอยู่ในสภาพเดิม ไม่มีการแก้ไขแถบเลข Serial number หรือตัวอักษรใดบนกล่องสินค้า
3.) ข้อกำหนดที่บริษัทอาจมีความถูกต้องในการรับเปลี่ยนสินค้า
ค่าใช้จ่ายในการซ่อมราคาอะไหล่
ลูกค้าต้องแจ้งรุ่นและอาการที่ผิดปกติเบื้องต้น ทางเราจะทำการประสานงานกับฝ่ายซ่อมเพื่อแจ้งค่าใช้จ่ายในการซ่อมรวมถึงรายการอะไหล่ที่ได้ทำการเปลี่ยน
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมหรือติดต่อสอบถาม คลิ๊ก