- อุปกรณ์ไม่สามารถชาร์จแบตเตอร์รี่ได้
-อาจเกิดจากแบตภายในลำโพงเริ่มเสื่อมสภาพเก็บไฟไม่อยู่หรือหมดสภาพถึงระดับไม่สามารถชาร์จ ไฟได้เลย ในกรณีแบตเสื่อมสภาพในประกัน1ปีนับจากวันซื้อ แนะนำให้ส่งศูนย์บริการเพื่อเคลมตัวใหม่ กรณีเสื่อมสภาพนอกประกัน แนะนำให้ส่งศูนย์เพื่อเปลี่ยนแบตใหม่แบบมีค่าใช้จ่ายตามจริงของแต่ละรุ่น
-การชาร์จไม่เข้า อาจเกิดจากสายชาร์จเสื่อมสภาพ สายขาดใน หัวUSBชำรุด ตัวWall Charger เสียหรือแรงดันไฟสูงต่ำไป ไม่ได้ตามสเปคมาตรฐาน กรณีนี้แนะนำให้ลองเปลี่ยน สายและ ที่ชาร์จตัวใหม่เพื่อลองว่า สาเหตุมาจากที่ชาร์จ+สายUSBหรือไม่
Headphone / Portable speaker การแก้ไขปัญหาเบื้องต้น แนะนำให้ Update Software ก่อนหากทำแล้วยังไม่สามารถชาร์จได้แสดงว่าตัวเครื่องหรือแบตเตอร์รี่มีปัญหาแนะนำให้ติดต่อฝ่ายบริการเพื่อทำการส่งซ่อม / Update Software ผ่าน Bose Update ขั้นตอนการ Update และ อุปกรณ์ที่ต้องเตรียมก่อนทำการ Update
- การเชื่อมต่อ APPLICATION BOSE MUSIC
ขั้นตอนการเข้าใช้งาน APPLICATION BOSE MUSIC และการเชื่อมต่ออุปกรณ์เข้ากับ APPLICATION กรณีที่ไม่สามารถเชื่อมต่อกับ APPLICATION BOSE MUSIC ให้ RESET เครื่องก่อนหนึ่งครั้งแล้วทำการเชื่อมต่อใหม่ * ข้อแนะนำการใช้งานให้เชื่อมต่อผ่านทาง Bluetooth ของโทรศัพท์หรือคอมพิวเตอร์ก่อนจากนั้นจึงทำการเชื่อมต่อด้วย APPLICATION BOSE MUSIC
- Support Service
ติดต่อเรา เบอร์โทรติดต่อบริษัท 02-266-8136-8, ที่ตั้งสำนักงานใหญ่ (ศูนย์ซ่อมและบริการ) แผนที่แสดงที่ตั้งสำนักงานใหญ่
การบริการของ อัศวโสภณ บริการตรวจเช็คเครื่องเสียงนอกสถานที่ บริการซ่อมเครื่องเสียงนอกสถานที่ บริการติดตั้งระบบเสียง ออกแบบระบบเสียงโดยผู้เชี่ยวชาญ ปรึกษาการติดตั้งระบบเสียง
- การแก้ไขปัญหาการเชื่อมต่อ Bluetooth เบื้องต้น
แนวทางการแก้ไขปัญหาลำโพงบลูทูธเบื้องต้น
5.1อาการลำโพงรวน ใช้งานไม่เสถียร
-แนะนำให้อัพเดทซอฟท์แวร์ โดยทำผ่านคอมพ์และ ไปยัง http://btu.bose.com แล้วทำตามคำแนะนำทีละขั้นตอนจนเสร็จสิ้น
5.2. ต่อบลูทูธกับอุปกรณ์ใหม่ไม่ได้
-อาจเกิดจากลำโพงไม่ได้อยู่ในโหมดเชื่อมต่อ แนะนำให้กดปุ่มบลูทูธบนลำโพงค้างไว้ ประมาณ3-5วินาที สังเกตุไฟจะเปลี่ยนจากสีขาวเป็นสีน้ำเงินกระพริบช้าๆ จากนั้นเปิด ปิดบลูทูธในมือถือใหม่อีกรอบ เมื่อเห็นชื่อลำโพงให้กดจับคู่อีกครั้ง
แนวทางการแก้ไขปัญหาหูฟัง
5.3. เรื่องแบตหมดเร็วหรือชาร์จไฟไม่เข้า:
-อาจเกิดจากแบตภายในหูฟังเริ่มเสื่อมสภาพเก็บไฟไม่อยู่หรือหมดสภาพถึงระดับไม่ สามารถชาร์จไฟได้เลย ในกรณีแบตเสื่อมสภาพจะไม่สามารถแก้ไขหรือเปลี่ยนแบตใหม่ได้ หากหูฟังอยู่ในประกัน1ปีนับจากวันซื้อ แนะนำให้ส่งศูนย์บริการเพื่อเคลมตัวใหม่
-การชาร์จไม่เข้าอาจเกิดจากหน้าสัมผัสจุดชาร์จไฟที่ตัวหูฟังและกล่องมีคราบสกปรก คราบ เหงื่อ คราบขี้เกลือจากการใช้งาน การชาร์จไฟจึงทำได้ไม่สมบูรณ์หรือชาร์จไม่ได้เลย กรณีนี้ แนะนำให้ลองทำความสะอาดจุดสัมผัส(จุดขั้วทองเหลือง)ทั้งที่หูฟังและกล่อง แล้วลองชาร์จอีก ครั้งเพื่อดูว่าหลังขจัดคราบต่างๆแล้ว สามารถชาร์จได้ตามปกติหรือไม่
-การชาร์จไม่เข้า อาจเกิดจากสายชาร์จเสื่อมสภาพ สายขาดใน หัวUSBชำรุด ตัวWall Charger เสียหรือแรงดันไฟสูงไปหรือต่ำไป ไม่ได้ตามสเป็คมาตรฐาน กรณีนี้แนะนำให้ลอง เปลี่ยนสายและที่ชาร์จตัวใหม่เพื่อลองว่า สาเหตุมาจากที่ชาร์จ+สายUSBหรือไม่
5.4. อาการหูฟังรวน ใช้งานไม่เสถียร
-แนะนำให้อัพเดทซอฟท์แวร์ผ่านคอมพิวเตอร์ โดยเข้าไปที่ http://btu.bose.com จากนั้นทำตามคำแนะนำทีละขั้นตอนจนเสร็จสิ้น
หูฟังทุกรุ่นเป็นสินค้าที่ทางผู้ผลิตกำหนดให้ไม่มีการซ่อมครับ หากพบปัญหาภายใต้เงื่อนไขที่ ระบุในระยะประกัน1ปีนับจากวันซื้อ แนะนำให้ส่งศูนย์บริการเพื่อเช็คอาการและเคลมชุดใหม่ แทนการซ่อมครับ